ĂN GÌ CON TĂNG CÂN | ĐẢM BẢO 99.9% KÍCH SỮA THÀNH CÔNG

ĂN GÌ CON TĂNG CÂN

ĂN GÌ CON TĂNG CÂN
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjI0C0TVxxx6Rp4Pg1l7E5Bottgo9GkiPuHOlCd5IHu-ntZD4ZWmzTOybjsfdCoiqBZr0gxA1ILiOeQxYrFZ0qItucFSicZ3Q7I8xKgZti4V3k59_7WHWFNDfp2YNSuileo2nIa60BuOcFd/s72-c/majctc.jpg

Dưới đây là chia sẻ kinh nghiệm của rất nhiều mẹ về việc ăn gì để con tăng cân trong webtretho mà ad đã tổng hợp lại, các mẹ cùng đọc và đúc kết kinh nghiệm nha

Mẹ Nam Sơn: bạn uống nước mía hay ăn mía cũng được, mình nghe nói con tăng cân nhanh lăm, mà chính mình đã kiểm chứng bạn mình mang thai lúc 30 tuần đi siêu âm con có 1,2kg về bạn ấy ngày nào cũng uống một túi nước mía đến lúc siêu âm thấy con to quá phải dừng uống đây, đẻ ra bé được 4,2kg. Ma nói thêm là trong thời gianđó bạn mình vẫn ăn uống bình thường, ko tẩm bổ gì thêm cả

Mẹ Phương: chị ơi,ăn sáng chị ăn 2 quả trứng vịt lộn ,ăn nhiều thịt bò,trứng,sữa....nhai mía nhé chứ nước mía thì nhiều khi không sạch và đảm bảo lắm,ăn thêm các loại đậu hà lan,nho khô,canh sườn khoai tây cà rốt,mỗi ngày ăn 1 ít socola đen,ăn xôi cũng chắc bụng nữa. 2 tuần nay em toàn phải nhai 3 tấm mía mỗi ngày,ăn sáng trứng vịt lộn và 1 bát bún riêu cua+ốc.Hôm 10/10 đi khám 28w con được 1,2kg theo chuẩn của tuổi thai luôn (trộm vía),chứ các lần trước con toàn còi so với tuổi thai của CKK 1 tuần đấy.

Mẹ Hải Anh: 33w2d, mình đi s.a, em bé được 1722g, bác sĩ bảo hơi nhẹ một tí. Mình về măm theo thực đơn sau:
Sáng: 7h: bún/miến/phở + 01 trứng vịt lộn
8h: 01 viên procare + 01 viên canxi
9h30: 01 sữa bầu
10h30: 250ml sữa tươi không đường (loại sữa đóng chai dùng trong 5 ngày ý)
12h: cơm trưa (mình ăn nhiều rau và thịt, cơm có 1 bát thôi)
Chiều: 2h30: 250ml sữa tươi
4h-4h30: 01 quả chuối + 01 quả cam vắt
Tối: cơm tối với cả nhà (cơm cũng có 1 bát thôi), tráng miệng hoa quả + 01 hộp sữa chua.
33w3d, mình đi s.a lại chỗ anh Đính thì em bé được 2133g (trộm vía con). Mình nghe mà nhẹ cả người.
Mình vẫn duy trì ăn như thế này, mình không lên cân nhiều lắm, 34w mà tăng được có 7kg so với hồi chưa bầu thôi (về việc này mình bị nói ghê lắm).

Mẹ Trang: nhỏ em họ em sinh 3 lần mà mẹ ko tăng cân bao nhiu nhưng con ko đứa nào đưới 3.3kg, nó nói là ăn nhìu gà ác và hột vịt lộn

Mẹ Cún: Mẹ nó ăn trứng vịt lộn í, mỗi ngày 1-2 quả. Hồi đó có giai đoạn ngày nào mình cũng ăn trừng vịt lộn và nhai mía, bé tăng cân tốt lắm. Sau đó bỏ trứng vịt lộn thì bé ko tăng cân nữa

Mẹ Lan Anh: E có 2 đứa bạn đẻ ra toàn trên 4kg, hỏi thì chúng nó bảo ăn bột nhiều con lớn (khoai lang, bắp ngô...).

Mẹ Hà: trong tất cả các thực phẩm tốt cho con và con tăng cân nhanh thì phải kể đến đầu tiên là Thịt bò nha cả nhà!!!!

Mẹ Tuấn: Mình có Chị bạn mách và mình thực hiện cho tập 1 thấy cũng ok - SA tuần 32 - 1,7kg.  Sau đó về nấu chè đậu đỏ ( nói chung là ăn đậu đỏ - nấu chè hay cháo gì cũng dc) ăn liên tục cho đến lúc sanh thì con dc 3kg tròn - mình sanh ở tuần 39

Mẹ Điệp: Mình khám thai ở Việt Pháp, bs nói là con to hay k tùy vào dây rốn và bánh nhau truyền dưỡng chất đến con , nếu uống nước mía hay nc cam thì nên nhai cả bã tránh tiểu đường, thưc đơn mình đây :
Sáng : Cháo trứng vịt lộn hoặc cháo thịt bò hay cá hồi ( bát nhỏ)+ 2v sắt
TRưa : k ăn gì hoặc uống ly sữa k đg + trái cây
Xế : trái cây + ổ bánh mỳ hoặc 1 lang thịt bò hay gà , rau + 1v canxi
Tối :ăn cơm vừa đủ, uống một cốc sữa bầu là ok ạ
10 LÝ DO MẸ NÊN CÓ 1 CHIẾC MÁY HÚT SỮA
  1. Máy hút sữa giúp mẹ kích thích sữa về nhanh sau sinh
  2. Giảm tắc tia sữa khi con bú mẹ không hết
  3. Tiết kiệm RẤT RẤT NHIỀU LẦN so với chi phí mua sữa hộp lâu dài (mẹ tiêu 2 triệu cho sữa hộp chỉ trong 2 tháng, mẹ tiêu 2 triệu cho máy vắt sữa cho 1 năm, và có khi là 3 năm cho đứa thứ 2)
  4. Có thể dùng sữa hút ra tập cho con ăn bình
  5. Tốt cho hệ tiêu hóa và sức khỏe của bé
  6. Sữa hút ra có thể nấu ăn dặm cho con và tặng các bé thiếu sữa khác
  7. Không giảm tiết sữa nếu bé từ chối, lười bú mẹ hoặc mẹ phải đi làm
  8. Giúp mẹ tăng lại sữa nếu mẹ bị giảm sữa trong quá trình nuôi con
  9. Bé có thể ăn được đầy đủ chất dinh dưỡng có trong sữa cuối và kháng thể trong sữa đầu
  10. Không làm chảy xệ ngực của mẹ
MẸ GẤU CHẮC CHẮN LÀM MẸ HÀI LÒNG VÌ ĐÃ CÙNG
  1. Hơn 2000 MẸ BẦU GỌI sữa về nhanh sau sinh
  2. Hơn 3000 MẸ SỮA KÍCH SỮA từ ÍT SỮA đến ĐỦ + THỪA SỮA
  3. Hơn 1000 MẸ ĐI LÀM DUY TRÌ ĐỦ SỮA cho đến 2 năm tuổi
  4. Tư vấn, giúp mẹ lựa chọn, sử dụng máy có hiệu quả, và phù hợp với tình trạng sữa của mẹ. Tránh tình trạng mẹ thuê hoặc mua máy nhưng không được tư vấn, sử dụng CHÍNH XÁC và KỸ LƯỠNG nên việc sử dụng không như Mong Muốn, hiệu quả TĂNG SỮA KHÔNG CAO -> phải Thanh Lý máy và mất 1 khoản tiền KHỐNG ĐÁNG
  5. Đồng hành cùng mẹ trong suốt quá trình nuôi con với vốn KINH NGHIỆM ĐỦ DÙNG của mẹ Gấu trong khi nuôi Gấu
Mẹ có thể xem bài viết về những mẹ NUÔI CON THÀNH CÔNG VỚI SỮA MẸ ở link sau đây: http://www.kisumom.com


Mẹ Gấu hiện tại đang cung cấp chủ yếu 3 dòng máy các mẹ TIN TƯỞNG, SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT
  1. MEDELA
  2. SPECTRA
  3. UNIMOM
**** Giá Bán
1800k - 3500k máy 1 bên ( tùy hãng )
2500k - 8000k máy 2 bên ( tùy hãng)
**** Giá Thuê (chưa bao gồm tiền đặt cọc)
200.000vnđ - 250.000vnđ / tháng cho máy hút 1 bên
300.000vnđ - 350.000vnđ / tháng cho máy hút 2 bên


UNIMOM HÚT TAY MEZZO: 450.000VNĐ


MEDELA RÚT GỌN: 3.400.000 vnđ



MEDELA ĐẦY ĐỦ: 4.000.000 vnđ



MEDELA FREESTYLE:5.700.000 vnđ


MEDELA TÚI VÀNG: 3.500.000 vnđ



GIÁ BÁN: 2.600.000 vnđ


 

098.328.1307 (sms, viber, zalo)




SPECTRA M1: 1.980.000 vnđ + QUÀ



SPECTRA S1: 3.780.000 vnđ + QUÀ



SPECTRA DEW 350: 2.650.000 vnđ + QUÀ

 

098.328.1307 (sms, viber, zalo)




UNIMOM FORTE: 2.200.000 vnđ


UNIMOM ALLERGO: 1.800.000 vnđ


 

098.328.1307 (sms, viber, zalo)

Sản phẩm LIÊN QUAN/ hoặc TƯƠNG TỰ sản phẩm bạn đang xem ở trên:

Khi bạn CHIA SẺ thông tin sản phẩm này, bạn thật TỐT BỤNG vì bạn đã GIÚP ĐƯỢC rất nhiều người CŨNG ĐANG CÓ MỐI QUAN TÂM GIỐNG BẠN. Chúng tôi trân trọng hành động SỐNG ĐẸP này của bạn!!! :

Đăng nhận xét

 
Sở hữu thương hiệu KiSuMom : Thanh Hà (thường được các mẹ sữa biết đến với nick Mẹ Gấu)
BẢN QUYỀN © 2016. ĐẢM BẢO 99.9% KÍCH SỮA THÀNH CÔNG
© Quy định về bản quyền - KiSuMom Shop .
Vui lòng ghi rõ nguồn nếu bạn sử dụng bất kỳ thông tin và hình ảnh nào trên website này. Hết sức cảm ơn vì bạn đã tôn trọng!
(Hãy giữ nguyên link liên kết vì hẳn là bạn là người văn mình và tôn trọng quyền tác giả của tôi)
NIỀM TỰ HÀO CỦA TÔI LÀ 99,9% CÁC BÀ MẸ ĐẾN VỚI KISUMOM ĐỀU ĐÃ KÍCH SỮA THÀNH CÔNG!!! - KiSuMom