Mẹo cho bé bú đầu ti thụt | ĐẢM BẢO 99.9% KÍCH SỮA THÀNH CÔNG

Mẹo cho bé bú đầu ti thụt

Mẹo cho bé bú đầu ti thụt
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgpArNb_XPcHQUfguMJzuVLM7WvZUN27zS8cIfSmEtKc3NYu32w5KsPn2-yHYS4uWq5iTghyphenhyphenCC4ZkvHdk4Yv5it10KMVYGXKMiUhkeA3_AU66ppRFJa0LH3tnbv_FwhLbLOQp1iIN9MGYA4/s72-c/UST.jpg
Ngày càng có nhiều mẹ Gấu hút sữa thành công với CẨM NANG HÚT SỮA của mẹ Gấu Mẹ Gấu (0983281307 - VIBER, ZALO) hướng dẫn hút ĐÚNG CÁCH giúp HÀNG NGHÌN mẹ tăng sữa sau khi đã ĂN + UỐNG + MASSA đủ nơi, đủ cách tại link: https://goo.gl/OQtmyi  


Chia sẻ của 1 số mẹ về việc đầu ti bị thụt
Sinh thường, sữa tràn trề nhưng Hà không sao cho con bú được vì đầu ti ngắn, lại bị thụt. Mỗi lần ‘tống’ ti vào miệng con, bé nhà Hà ngậm được một chút rồi cong người, khóc thét. Hà cứ ‘dí’ con vào thì con lại mút mút được vài cái rồi tiếp tục thét lên. Cuối cùng, Hà đành vắt sữa, bỏ vào bình cho con ti (Mẹ Hà – Kim Liên chia sẻ)

“Ngày nào mình cũng chịu khó vê đầu vú rồi dùng tay kéo nhưng chẳng thấy hiệu quả mấy. Vắt sữa mãi thì ngại, lại sợ con thành quen, chê bú mẹ thì khổ lắm” (Mẹ Lan – Giải Phóng 25 tuổi tâm sự)

Cũng phải “đánh vật” với con để con chịu bú mẹ, Nhàn (quận 3, TP HCM) cho biết: “Đầu ti của mình ngắn, to, đã nứt ở giữa lại bè sang hai bên như cái đĩa. Bé nhà mình rất khó bú”. Hồi đầu, Nhàn cũng kiên trì ép con, hễ con cong ra thì mẹ nhanh chóng đẩy vào. Có khi cả chục lần như thế mà con chỉ bú được có chút xíu sữa, còn lại thì khóc ngằn ngặt. Mẹ chồng và chồng Nhàn xót ruột, lại tức tốc đi pha sữa bình, vội vã đút cho bé. Bé hút sữa bình “choàm choạp” vì đói quá khiến Nhàn bị mẹ chồng quát là không biết cho con bú. Nhàn sợ con ít bú mẹ sẽ khiến mẹ mất sữa nhưng cô cũng chưa biết làm sao để cải thiện tình hình.

Một số người mẹ có đầu ti ngắn, thụt khiến việc cho con bú gặp nhiều khó khăn. Bé thường khóc thét “phản đối” bú mẹ vì khó ngậm và mút ti mẹ. Khi ấy, nếu người mẹ không kiên trì thì chuyện nuôi con bằng sữa mẹ sẽ không được suôn sẻ. Bé lười, không chịu bú sẽ khiến mẹ giảm tiết sữa. Đồng thời, mẹ ít sữa thì bé càng chán bú mẹ và thích bú bình hơn.

Để khắc phục tình trạng này mẹ có thể thử 1 số cách của các mẹ trên nhé

- Mình lấy khăn sạch, mềm, nhúng nước ấm, vắt khô rồi đặt lên đầu ti rồi “vân vê”. Nên làm trước khi cho con bú để kéo dài ti mẹ khiến bé bú mẹ dễ dàng hơn các mẹ ạ.

- Nếu một đầu ti bị thụt thì bạn nên tránh luôn cho bé bú ở ti bên kia. Bú lệch như thế sẽ khiến bé không tận dụng được sữa ở hai bầu ngực mẹ; đồng thời khiến ngực mẹ không cân xứng (bên to – bên bé). Nên kiên trì cho bé bú cả ở bên có đầu ti ngắn nhé

- Mình cũng bị đầu ti tụt hẳn vào trong bé nhà mình không thể bú mẹ. Mình toàn phải dùng máy hút sữa điện để hút ra bình cho bé bú. Mình thấy cách này cũng ổn

- Theo em biết thì mẹ có thể dùng máy hút sữa rồi cho con bú bằng bình kết hợp cho con tập bú mẹ, một thời gian sau thì đầu ti sẽ dài ra thôi. Mẹ kiên nhẫn thử nha

- Bạn nên cho bé bú đúng tư thế là miệng bé phải mở rộng rồi ôm quầng vú mẹ, chứ không chỉ “nhay” mỗi đầu ti. Do đó, khi bạn đưa ti vào miệng bé đúng cách để bé bú được: Đặt bé đối diện với một bên ngực mẹ, sao cho mũi (hoặc môi trên) của con đối diện với đầu ti của mẹ. Đợi đến khi bé mở miệng to (bạn có thể nhẹ nhàng cọ đầu “ti mẹ” lên môi của bé, kích thích bé mở miệng), bạn nhanh chóng đưa miệng con vào bầu vú mẹ. Môi dưới của bé chạm vào bầu vú mẹ, để môi dưới càng xa đầu ti mẹ càng tốt. Bởi vì, bằng cách này, “đầu ti” mẹ sẽ hướng tới vòm họng của bé.

Dấu hiệu bé ngậm vú mẹ đúng cách:
+ Miệng của bé mở to, bé ngậm được phần lớn bầu vú mẹ.
+ Cằm của bé chạm bầu vú mẹ.
+ Môi dưới của bé cong về phía sau.
+ Bạn thấy rất ít quầng vú (chỗ da sậm màu bao quanh núm vú) lộ ra, do miệng bé đã ngậm rộng bầu vú mẹ.

+ Cách bú của bé chuyển đổi, từ kiểu bú hơi ngắn sang bú hơi dài, với những quãng nghỉ ở giữa.

Sản phẩm LIÊN QUAN/ hoặc TƯƠNG TỰ sản phẩm bạn đang xem ở trên:

Khi bạn CHIA SẺ thông tin sản phẩm này, bạn thật TỐT BỤNG vì bạn đã GIÚP ĐƯỢC rất nhiều người CŨNG ĐANG CÓ MỐI QUAN TÂM GIỐNG BẠN. Chúng tôi trân trọng hành động SỐNG ĐẸP này của bạn!!! :

Đăng nhận xét

 
Sở hữu thương hiệu KiSuMom : Thanh Hà (thường được các mẹ sữa biết đến với nick Mẹ Gấu)
BẢN QUYỀN © 2016. ĐẢM BẢO 99.9% KÍCH SỮA THÀNH CÔNG
© Quy định về bản quyền - KiSuMom Shop .
Vui lòng ghi rõ nguồn nếu bạn sử dụng bất kỳ thông tin và hình ảnh nào trên website này. Hết sức cảm ơn vì bạn đã tôn trọng!
(Hãy giữ nguyên link liên kết vì hẳn là bạn là người văn mình và tôn trọng quyền tác giả của tôi)
NIỀM TỰ HÀO CỦA TÔI LÀ 99,9% CÁC BÀ MẸ ĐẾN VỚI KISUMOM ĐỀU ĐÃ KÍCH SỮA THÀNH CÔNG!!! - KiSuMom