TOP thực phẩm Mẹ ĂN k BÉO,thai phát triển CHUẨN | ĐẢM BẢO 99.9% KÍCH SỮA THÀNH CÔNG

TOP thực phẩm Mẹ ĂN k BÉO,thai phát triển CHUẨN

TOP thực phẩm Mẹ ĂN k BÉO,thai phát triển CHUẨN
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiaEnNE261Z3L85AKsx20fKU8ki6V7lcieCdBkRZGEk1nT7PBVB4K25l-wayeeqEtGAAprZ4AIevDprbx4vGcyuk8-tswEmdZ5Y3f52XAejvxxlknTaHdCMlmBSvJqhoVl5fcikxMxQcu7z/s72-c/11947474_873499529398707_890844455404899345_n.jpg

🌱 3 tháng đầu, em hầu như k ăn được j,kg tăng ầm ầm.Thai 22 tuần tính ra e tăng 12 kg. Em lo ăn như vậy em còn tăng hơn trong khi con bác sĩ kêu nhỏ.Cũng may em thử máu và nước tiểu thì không có dấu hiệu tiểu đường. Em mong ước sao 3 -4 tháng cuối thai kỳ, tổng số cân nặng của em chỉ tăng lên khoảng 14kg cho bản thân đỡ nặng nề. Với lại, mang bầu mà chỉ vào mẹ, chẳng thấy vào con như thế này em chán đời và buồn lắm. Chưa kể, em rất sợ sau khi sinh thì con còi mà mẹ mất 2 năm mới trở lại được hình dáng cũ thì khốn khổ quá.
🌱Hôm qua, lúc đi chợ em gặp một bà bầu cũng đi mua thức ăn. Thấy bụng bà bầu này rất gọn gàng và nhỏ nhắn, em quay sang hỏi han. Nào ngờ, em giật em khi biết bà bầu ấy đang mang bầu tháng thứ 7. Theo bà bầu ấy nói, hiện giờ tháng thứ 7 rồi mà chị ấy mới tăng 7kg cơ thể so với hồi con gái. Như vớ được cọc, em hỏi luôn chế độ ăn uống thế nào mà mẹ tăng ít cân còn con tăng cân nhiều rồi vẫn to khỏe.
Chị ấy nói rằng, theo như kinh nghiệm của chị ấy trong suốt thời gian bầu bí, mẹ bầu nên ăn nhiều chất đạm và rau quả, giảm ăn tinh bột. Chẳng hạn như bà bầu không cần thiết phải ăn nhiều cơm, mà thay vào đó là ăn nhiều thức ăn, hoa quả. Uống nhiều sữa đã tách béo.
Bà bầu ấy cũng nói thêm, trong suốt thời kỳ bầu bí, chị ấy chỉ ăn nhiều thịt bò và uống nhiều sữa. Chính vì thế, bé nhà chị 7 tháng đã được 2,9kg rồi. Còn chị ấy thì rất thon thả, gọn gàng mà nếu nhìn đằng sau thì chẳng ai bảo chị ấy mang bầu cả.
🌱 Ngoài ra, em còn tổng hợp được trên một số diễn đàn về chia sẻ các mẹ khác ăn gì để mẹ không béo mà con vẫn tăng cân
Biểu tượng cảm xúc like Mẹ Trang: nhỏ em họ em sinh 3 lần mà mẹ ko tăng cân bao nhiu nhưng con ko đứa nào đưới 3.3kg, nó nói là ăn nhìu gà ác và hột vịt lộn
Biểu tượng cảm xúc like Mẹ Cún: Mẹ nó ăn trứng vịt lộn í, mỗi ngày 1-2 quả. Hồi đó có giai đoạn ngày nào mình cũng ăn trừng vịt lộn và nhai mía, bé tăng cân tốt lắm. Sau đó bỏ trứng vịt lộn thì bé ko tăng cân nữa
Biểu tượng cảm xúc like Mẹ Hà: trong tất cả các thực phẩm tốt cho con và con tăng cân nhanh thì phải kể đến đầu tiên là Thịt bò nha cả nhà!!!!
Biểu tượng cảm xúc like Mẹ Điệp: Mình khám thai ở bệnh viện quốc tế, bs nói là con to hay k tùy vào dây rốn và bánh nhau truyền dưỡng chất đến con , nếu uống nước mía hay nc cam thì nên nhai cả bã tránh tiểu đường, thưc đơn mình đây :
Sáng : Cháo trứng vịt lộn hoặc cháo thịt bò hay cá hồi ( bát nhỏ)+ 2v sắt
TRưa : k ăn gì hoặc uống ly sữa k đg + trái cây
Xế : trái cây + ổ bánh mỳ hoặc 1 lang thịt bò hay gà , rau + 1v canxi
Tối :ăn cơm vừa đủ, uống một cốc sữa bầu là ok ạ 
 Có mẹ bầu nào còn kinh nghiệm về vụ ăn uống lúc bầu bí để mẹ tăng cân chậm mà con tăng cân đều đều không thì chia sẻ cùng mọi người nhé.

Rất nhiều mẹ đã thành công khi áp dụng KÍCH SỮA
1. Kích sữa khi MUA / THUÊ MÁY HÚT SỮA Spectra - Medela - Unimom. Mẹ Gấu 098.328.1307 (sms, viber, zalo) TƯ VẤN máy và phương pháp KÍCH SỮA phù hợp - tránh mua máy độ bền KÉM, sử dụng không HIỆU QUẢ, phải thanh lý máy VỘI VÀNG.
2. 30 bí kíp tăng sữa ở link: https://goo.gl/q3Qkzr
3. Ngũ cốc lợi sữa với ĐẬU CUA TĂNG TIẾT SỮA duy nhất CHỈ CÓ ở BÌNH ĐÌNH

098.328.1307 (sms, viber, zalo)
Click vào ảnh xem phản hồi các mẹ thành công



098.328.1307 (sms, viber, zalo)

Sản phẩm LIÊN QUAN/ hoặc TƯƠNG TỰ sản phẩm bạn đang xem ở trên:

Khi bạn CHIA SẺ thông tin sản phẩm này, bạn thật TỐT BỤNG vì bạn đã GIÚP ĐƯỢC rất nhiều người CŨNG ĐANG CÓ MỐI QUAN TÂM GIỐNG BẠN. Chúng tôi trân trọng hành động SỐNG ĐẸP này của bạn!!! :

Đăng nhận xét

 
Sở hữu thương hiệu KiSuMom : Thanh Hà (thường được các mẹ sữa biết đến với nick Mẹ Gấu)
BẢN QUYỀN © 2016. ĐẢM BẢO 99.9% KÍCH SỮA THÀNH CÔNG
© Quy định về bản quyền - KiSuMom Shop .
Vui lòng ghi rõ nguồn nếu bạn sử dụng bất kỳ thông tin và hình ảnh nào trên website này. Hết sức cảm ơn vì bạn đã tôn trọng!
(Hãy giữ nguyên link liên kết vì hẳn là bạn là người văn mình và tôn trọng quyền tác giả của tôi)
NIỀM TỰ HÀO CỦA TÔI LÀ 99,9% CÁC BÀ MẸ ĐẾN VỚI KISUMOM ĐỀU ĐÃ KÍCH SỮA THÀNH CÔNG!!! - KiSuMom