Uống sữa thừa là hại cong | ĐẢM BẢO 99.9% KÍCH SỮA THÀNH CÔNG

Uống sữa thừa là hại cong

Uống sữa thừa là hại cong
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiBmef8C89ltrHye9Mr-D-AV5_gLP6tYjd0FOuXFkmoc3QziXj3Tjid4qneWJLga2Ut_Gxg-XaMQSTqg6Od-rNC05hh15vRLAIL8kVBU5RzHDVsjXO_84-rkcvb0ZnhYleU43kPeiERyBLP/s72-c/UST.jpg

Tại Sao Không Nên Uống Sữa Thừa
Các bác sĩ khuyên mẹ không nên dùng sữa bình thừa cho bé bú lại sau 1 tiếng đồng hồ. Hãy đổ phần sữa đó đi và đừng nghĩ như thế là lãng phí vì nó an toàn cho bé yêu của bạn. Cho dù là sữa công thức hay sữa mẹ được vắt ra cho vào bình thì chỉ cần để quá 1 tiếng thì cũng nên đổ đi.
Sữa còn thừa trong bình có thể bị hỏng vì những vi khuẩn có hại phát triển và sinh sôi mạnh trong môi trường sữa ấm. Bạn có thể đặt câu hỏi là những vi khuẩn này từ đâu ra bởi bình sữa và núm vú đều đã được tiệt trùng trước khi cho bé uống. Nhưng có thể bạn đã không lường hết được vì vi khuẩn có thể bắt nguồn từ không khí hoặc ngay trong nước bọt của bé.

Tất cả các loại vi khuẩn này sẽ nhân lên gấp bội sau 1 tiếng đồng hồ.
Các mẹ vẫn muốn tận dụng chỗ sữa thừa bằng cách bảo quản trong tủ lạnh vì nghĩ thời gian của nó sẽ được lâu hơn? Tuy nhiên các bác sĩ cho biết rằng ngay cả trong tủ lạnh thì vi khuẩn cũng phát triển với tốc độ chậm.

Vì thế các mẹ đừng tiếc vì phải bỏ chỗ sữa đắt tiền đó đi bởi nếu cứ cố tận dụng thì bé sẽ có nguy cơ mắc bệnh tiêu chảy. Có một cách hay để không lãng phí sữa đó là các mẹ nên tinh ý đoán xem mỗi cữ bé bú được bao nhiêu thì chỉ pha bấy nhiêu.

Các mẹ cũng không nên hâm đi hâm lại sữa, vì môi trường ấm sẽ tạo cho vi khuẩn nhanh sinh sôi và sữa cũng sẽ bị lên men chua rất nhanh

Sản phẩm LIÊN QUAN/ hoặc TƯƠNG TỰ sản phẩm bạn đang xem ở trên:

Khi bạn CHIA SẺ thông tin sản phẩm này, bạn thật TỐT BỤNG vì bạn đã GIÚP ĐƯỢC rất nhiều người CŨNG ĐANG CÓ MỐI QUAN TÂM GIỐNG BẠN. Chúng tôi trân trọng hành động SỐNG ĐẸP này của bạn!!! :

Đăng nhận xét

 
Sở hữu thương hiệu KiSuMom : Thanh Hà (thường được các mẹ sữa biết đến với nick Mẹ Gấu)
BẢN QUYỀN © 2016. ĐẢM BẢO 99.9% KÍCH SỮA THÀNH CÔNG
© Quy định về bản quyền - KiSuMom Shop .
Vui lòng ghi rõ nguồn nếu bạn sử dụng bất kỳ thông tin và hình ảnh nào trên website này. Hết sức cảm ơn vì bạn đã tôn trọng!
(Hãy giữ nguyên link liên kết vì hẳn là bạn là người văn mình và tôn trọng quyền tác giả của tôi)
NIỀM TỰ HÀO CỦA TÔI LÀ 99,9% CÁC BÀ MẸ ĐẾN VỚI KISUMOM ĐỀU ĐÃ KÍCH SỮA THÀNH CÔNG!!! - KiSuMom